QUY TRÌNH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM

 

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm đang kinh doanh tại WorkLap.

Thời gian áp dụng từ ngày 01/01/2015

 

1. Chính sách đổi trả:

Khách hàng có quyền ĐỔI sản phẩm khác hoặc TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền với mức phí như sau:

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất  Thời gian trả sản phẩm  Phí đổi hàng / trả hàng
 14 ngày đầu tiên  Đổi trả miễn phí
 Từ ngày 15 – 30  Trừ 10% trên giá mua
 Sau 30 ngày  Trừ 20% trên giá mua
Sản phẩm không bị lỗi  Thời gian trả sản phẩm  Phí đổi hàng / trả hàng
 14 ngày đầu tiên  Đổi máy miễn phí, nếu trả máy thì trừ 10% đối với máy cũ, 20% đối với máy mới
 Từ ngày 15 – 30  Trừ 20% đối với máy cũ, 30% đối với máy mới
 Sau 30 ngày  Trừ 30% trên giá mua
Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng  Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, ma sát với vật cứng làm trầy xước, cấn móp, sản phẩm bị  vào nước … theo qui định từ chối bảo hành của nhà sản xuất => Không áp dụng đổi trả, hỗ trợ khách hàng  sửa chữa với giá ưu đãi.

 

2. Điều kiện đổi trả:

Còn hóa đơn mua hàng
Còn đầy đủ hộp sản phẩm (nếu là hàng mới full box)
Còn đầy đủ phiếu bảo hành (hoặc tem bảo hành) và phụ kiện đi kèm
Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)
Trường hợp thiếu các điều kiện trên: thu phí theo qui định. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

3. Bảo hành: Theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất

 

 

Liên hệ hỗ trợ nhanh.