CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

 

Với chế độ bảo hành đứng đầu Việt Nam thông qua những cam kết rõ ràng trong quy định bảo hành ,chúng tôi hy vọng sẽ mang lại sự an tâm cũng như sự hài lòng tuyệt đối của  khách hàng khi sử dụng sản phẩm do WorkLap cung cấp.

1. Chế độ dùng thử, đổi máy trong vòng 14 ngày sử dụng

-Tất cả các sản phẩm Laptop được bán ra tại WorkLap sẽ được hưởng quyền lợi đổi máy trong 14 ngày đầu tiên sử dụng, khách hàng hoàn toàn không mất một khoản chi phí nào thêm. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có quyền dùng thử máy trong 14 ngày và hoàn toàn loại bỏ các trường hợp lo lắng không đủ thời gian và kinh nghiệm, kiến thức để kiểm tra Laptop thì khi mua sẽ mua trúng hàng không đúng tiêu chuẩn, chất lượng sẽ không xảy ra trường hợp tiền mất tật mang.

-Khách hàng mua sản phẩm tại WorkLap sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi từ Hãng sản xuất quy định dành cho sản phẩm của họ, WorkLap không thay đổi được quy định này mà chỉ hỗ trợ thêm trong trường hợp có thể. Điều này có thể thay đổi theo thời gian của từng nhà sản xuất khác nhau cũng như chính sách của từng quốc gia cụ thể.

-Điều kiện khách hàng phải giữ lại đầy đủ toàn bộ thùng, sách hướng dẫn, laptop trả lại phải không trầy xước, không được can thiệp cá nhân như thay thế linh kiện, dán, vẽ, khắc tên…

-Không bảo hành đổi máy mới nếu lỗi nguồn hay chết nguồn do điện áp.

-Không bảo hành trường hợp màn hình bị bầm, sọc (thường do tác động của ngoại lực, đè nén màn hình, do quá trình di chuyển).

-Không bảo hành đổi máy mới trong trường hợp liên quan đến HDD mà khi hỏng HDD hay SSD sẽ thay bằng một ổ cứng mới 100%.

-Không bảo hành đổi máy mới khi hư hỏng phần mềm mà chỉ hổ trợ cài lại vì phần mềm là do người sử dụng gây ra lỗi.

-Laptop trả lại phải tuân thủ các quy định chung về bảo hành khác nằm trong phần quy định bảo hành của WorkLap và nhà sản xuất quy định.

-Trong trường hợp không còn máy mới để đổi chúng tôi sẽ thương lượng đổi qua dòng máy khác và giá máy bị hư hỏng vẫn giữ nguyên như lúc mua, với dòng cao tiền hơn khách hàng bù khoản tiền chêch lệch, với dòng ít tiền hơn công ty sẽ trả lại phần chêch lệch cho khách hàng.

2. Các quy định chung

Ngoài quyền lợi đổi máy trong 14 ngày khách hàng sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất từ 06 tháng đến 1 năm tùy theo thương hiệu, dòng máy hay gói bảo hành mà khách hàng chọn.

-Thông thường các máy bán ra đều có chế độ bảo hành từ Hãng, trong một vài trường hợp có thay đổi do chinh sách của hãng đối với một số quốc gia (hình như duy nhất chỉ có Việt Nam) như HP không nhận bảo hành các hàng nhập từ USA hay Dell khó khăn trong việc bảo hành những hàng nhập USA thì công ty chúng tôi vẫn hổ trợ khách hàng được bảo hành từ nhà sản xuất.

-Những hàng không được bảo hành tại Việt nam nếu nhẹ chúng tôi sẽ thay thế linh kiện hư hỏng bằng linh kiện mới trong thời gian nhanh nhất theo tiêu chí chỉ thay thế không sữa chữa.

3. Điều kiện được bảo hành

-Máy còn nguyên vẹn không móp méo, rơi vỡ, vào nước hoặc chất lỏng lạ, chập điện.

-Tem bảo hành dán trên máy còn nguyên, không rách hay cạo sữa.

-Các máy có chế độ bảo hành chính hãng khách hàng muốn đem lên chính hãng phải báo trước cho WorkLap, tránh các trường hợp rách tem gây tranh cãi ngoài ý muốn.

-Màn hình bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, 5 điểm chết trở lên thay màn hình mới.

4. Các trường hợp mất quyền bảo hành

-Hết thời hạn ghi trên phiếu (hoặc tem) bảo hành.

-Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, có dầu hiệu tẩy xóa hay mờ đi.

-Sản phẩm bị rơi, va chạm mạnh, móp méo, vào nước, chập điện, sử dụng sai quy cách nhà sản xuất, tự can thiệp Bios gây chết máy.

-Sản phẩm bị sự cố tác động từ bên ngoài như sét đánh, chập điện, ẩm ướt, kiến bò vào máy cắn đứt dây, nước hóa chất rơi vào máy.

5. Hỗ trợ sau khi hết bảo hành, thay thế linh kiện

-Hỗ trợ thay thế linh kiện tốt với giá tốt nhất.

-Tư vấn chính xác về sữa chữa, thay thế linh kiện hay mua một laptop khác với giá tốt nhất, đúng nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng.

-Cài đặt lại hệ điều hành, phầm mềm miễn phí, vệ sinh laptop vô thời hạn đối với các máy mua tại WorkLap.

Với mong muốn ngày càng phát triển cũng như phục vụ khách hàng tốt hơn chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, mọi thắc mắc, góp ý vui lòng liên hệ qua Hotline: 0909.12.24.46

 

Liên hệ hỗ trợ nhanh.