Hỗ trợ online

 

Cửa hàng WorkLap

 

Hotline:0966.30.30.31 (Zalo)

 

               - 0934.334.332

 

 

Thời gian làm việc :

 

Thứ 2 -> Thứ 7 (9h00 - 19h00)

 

Chủ Nhật: (9h00 - 17h00)

 

Địa chỉ: 658/6 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

 

Chính sách bảo hành

 

Thời gian bảo hành:

- Laptop: Bảo Hành 12 Tháng. (pin + sạc bảo hành 6 tháng) - Lưu ý: Màn hình cấn, bể, sọc chỉ, đốm sáng, pin chai - KHÔNG BẢO HÀNH

- Máy Tính Để Bàn: Bảo hành 12 Tháng

 

1. Điều kiện bảo hành

- Đối với các sản phẩm và thiết bị được cấp phiếu bảo hành, phải xuất trình Phiếu bảo hành và có tem bảo hành của WorkLap còn trong thời hạn bảo hành.

- Tem bảo hành của WorkLap phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy, xoá, bị rách, mờ.

- Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

 

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

- Thiết bị không có tem bảo hành của WorkLap.

- Trên thiết bị tem bảo hành bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa, …

- Sản phẩm không còn nguyên vẹn bề mặt vật lý, bị rơi, va chạm, cháy nổ, bể mẻ. Có dấu hiệu người dùng tự ý sửa chửa.

- Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, vô nước, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời và có dấu hiệu cháy nổ hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn

- Sử dụng sai nguồn điện, sốc điện, điện áp vào không ổn định. Vận chuyển, bảo quản không đúng cách.

- Màn hình cấn, bể, sọc do va chạm, do vận chuyển. Số điểm chết nhỏ hơn 5 điểm, màn hình bị đốm sáng

- Không bảo hành độ chai của pin.

- WorkLap không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

 

3. Phương thức bảo hành

- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

-  Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp 2 - không được bảo hành, chúng tôi chỉ nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

WorkLap không chịu trách nhiệm bảo hành phần mềm và dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

- Các lỗi liên quan đến phần mềm hoặc hệ điều hành WorkLap sẽ hỗ trợ khắc phục cài đặt lại cho khách hàng.

Sản phẩm mới
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG