Hỗ trợ online

                 

                      


Địa chỉ: 658/6 CMT8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM 

 

(đối diện số 656/30 Cách Mạng Tháng 8)


Hotline:                     0966.30.30.31  (Zalo)

 

                              0921.85.86.87


Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: (9h - 19h)

 

                        


 

                                       

 

 

Chính sách bảo hành

MÁY TÍNH WORKLAP BẢO HÀNH TOÀN BỘ MÁY TỪ 06 – 12 THÁNG
 
(Tại mỗi sản phẩm của chúng tôi đều có ghi thời gian bảo hành cụ thể)
 
 
* Điều kiện để được bảo hành: Quý khách hàng cần cung cấp đúng thông tin thời gian mua hàng và trên sản phẩm còn nguyên TEM bảo hành của Máy tính WorkLap.
 
* Thời gian bảo hành được tính bắt đầu từ ngày mua hàng.
 
 
1. Bảo hành MỘT ĐỔI MỘT với các linh kiện trong thời gian Bảo Hành và đủ điều kiện để Bảo Hành.
 
2. MÀN HÌNH được bảo hành trong trường hợp có từ 05 điểm chết trở lên.
 
(KHÔNG bảo hành với các trường hợp như: rơi, vỡ, chảy mực, ngập nước, sọc ngang, sọc dọc màn hình do tì đè hoặc va đập, không bảo hành cảm ứng màn hình).
 
3. PIN và SẠC được Máy tính WorkLap bảo hành 06 tháng. Vì Pin chính hãng theo máy nên WorkLap đưa ra mức đảm bảo để được đổi pin là tháng đầu quý khách sử dụng trên 1 giờ 30 phút, các tháng tiếp theo pin sẽ được đổi trong trường hợp pin chết, lỗi không sạc vào, hoặc dưới 30 phút.
 
(Mức đảm bảo trên khi quý khách sử dụng máy với nhu cầu văn phòng, lướt web thông thường)
 
4. Được ĐỔI máy: Trong 15 ngày đầu, nếu máy không đáp ứng được yêu cầu của quý khách hoặc máy bị lỗi, quý khách có thể mang đổi máy khác tương đương, cao hơn hoặc thấp hơn (thấp hơn chênh KHÔNG QUÁ 20% giá trị máy ban đầu) mà KHÔNG MẤT PHÍ SỬ DỤNG. Thời gian bảo hành được giữ theo ngày mua máy đầu tiên.
 
5. KHÔNG bảo hành tất cả linh kiện, phần cứng nếu có dấu hiệu vào nước, có vết dung dịch, côn trùng, bị ẩm mốc, chập cháy main, lỗi người dùng (đứt dây, vỡ, móp,…) không còn tình trạng như ban đầu. Tuy nhiên, Máy tính WorkLap sẽ HỖ TRỢ quý khách thay thế, sửa chữa với mức giá ưu đãi nhất.
 
6. KHÔNG bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và bản quyền hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do vậy khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu sang thiết bị khác trước khi gửi bảo hành.
 
7 KHÔNG bảo hành máy đối với trường hợp mất tem mặt trước hoặc mặt sau, nhưng vẫn giữ bảo hành đối với các phần linh kiện được nâng cấp – thay thế, nếu linh kiện đó còn tem của Máy tính WorkLap và của nhà cung cấp.
 
8. Đối với QUÝ KHÁCH HÀNG Ở XA: Khi máy gặp vấn đề quý khách sẽ được hỗ trợ từ xa qua Ultraviewer, Zalo, Facebook, Điện thoại… Nếu lỗi không khắc phục được, quý khách vui lòng gửi máy qua bưu điện hoặc nhà xe, cửa hàng sẽ nhận máy, kiểm tra, bảo hành và gửi lại quý khách trong thời gian sớm nhất. Với lần đầu tiên máy lỗi, quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển, nếu máy phát sinh lỗi từ lần thứ 2 cửa hàng sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển hoặc đổi máy mới cho quý khách.
 
9.Thời gian bảo hành
 
- Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
 
-  Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp không được bảo hành, chúng tôi chỉ nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
Tin liên quan
FBchat Zalo Zalo
TƯ VẤN KHÁCH HÀNG

 

   Hotline : 0966.30.30.31